หาเพลงฟัง - - เฟิร์ส อนุวัฒน์ First Anuwat นักร้องหนุ่มวัย

THB 1000.00
เฟิร์ส อนุวัฒน์

เฟิร์ส อนุวัฒน์  ประวัติ เฟิร์ส อนุวัฒน์ · เฟิร์ส มีชื่อจริงว่า อนุวัฒน์ แซ่โจว · จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนอัสสัมชัญ · ความสามารถพิเศษ เล่นกีตาร์, ตีกลอง · เป็นศิลปินค่าย marr · ช่อง Youtube ติดตามกระแสร้อนๆของนักร้องวัยรุ่น เฟิร์ส อนุวัฒน์กันหน่อยค่ะ หลังมือลั่นโพสต์คลิปลับส่วนตัวกับแฟนสาวลงไอจีสตอรี่ กดติดตาม & กดกระดิ่ง : Subscribe_Thairath

Hype Session สัปดาห์นี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ เฟิร์ส อนุวัฒน์ เจ้าของเพลงฮิต ถ้าเขาจะรัก ยืนเฉยๆ เขาก็รัก ที่จะมาเล่นเพลงของเค้าในแบบอคูสคิกให้ทุกคนได้รับฟังกัน กำลังเป็นกระแสในโซเชียล กรณีนักร้อง เฟิร์ส อนุวัฒน์ มือลั่นโพสต์คลิปลับลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง หลังจากนั้นได้ลบคลิปและโพสต์ขอโทษ และยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

เฟิร์ส อนุวัฒน์ นักร้องเสียงดี โพสต์ขอโทษแล้ว ลงคลิปในไอจีสตอรี่ไม่เหมาะสม สร้างความเสียหายกับบุคคลในคลิป โดยระบุว่า จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ผมลง ผมยอมรับผิด ทนกระแสวิจารณ์ไม่ไหว ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงถึงสาวในคลิป ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม เฟิร์ส อนุวัฒน์ ที่เกิดมือลั่นโพสต์คลิปตนเองกำลังกุ๊กกิ๊กกับสาวบนเตียง

Quantity:
Add To Cart