13 เสาหลัก ตั้งแต่อดีต - ปัจจุบัน จากอนิเมะ Demon Slayer ดาบพิฆาตอสูร

THB 0.00

อิ นา ซึ มะ นี่คือบทความ รายชื่อตัวละครในเรื่องอินาสึมะอีเลฟเวน ได้ปรากฏอยู่ในวิดีโอเกมและภาพยนตร์อนิเมะจึงได้รวบรวมตัวละครต่าง ๆ ในแต่ละภาคทั้ง อินาสึมะอีเลฟเวน, อินาสึมะอีเลฟเวน 2 เคียวอิ โนะ

แม้ว่าจะมีทฤษฎีมากมาย ว่า โอโซระ ซึบาสะ มีต้นแบบมาจาก มูซาชิ มิซึชิมะ แต่สำหรับ โยอิ นาโปลี เหมือนกับ มาราโดนา ในอดีต RecommendedTrueIDTrueID Sportsกัปตันซึบาสะ อิน โน เวท Aiko อ่านว่า ไอโกะ อาอิโกะ แปลว่า เด็กสาวผู้น่ารัก, เด็กอันเป็นที่รัก Haranu อ่านว่า ฮานารุ แปลว่า ฤดูใบไม้ผลิ, ผักสีเขียว, Azuma อ่านว่า อาซุมะ แปลว่า ทิศตะวันตก; Benjiro

ปริมาณ:
อิ นา ซึ มะ
Add to cart

อิ นา ซึ มะ นี่คือบทความ รายชื่อตัวละครในเรื่องอินาสึมะอีเลฟเวน ได้ปรากฏอยู่ในวิดีโอเกมและภาพยนตร์อนิเมะจึงได้รวบรวมตัวละครต่าง ๆ ในแต่ละภาคทั้ง อินาสึมะอีเลฟเวน, อินาสึมะอีเลฟเวน 2 เคียวอิ โนะ

อิงล็อต แม้ว่าจะมีทฤษฎีมากมาย ว่า โอโซระ ซึบาสะ มีต้นแบบมาจาก มูซาชิ มิซึชิมะ แต่สำหรับ โยอิ นาโปลี เหมือนกับ มาราโดนา ในอดีต RecommendedTrueIDTrueID Sportsกัปตันซึบาสะ

Aiko อ่านว่า ไอโกะ อาอิโกะ แปลว่า เด็กสาวผู้น่ารัก, เด็กอันเป็นที่รัก Haranu อ่านว่า ฮานารุ แปลว่า ฤดูใบไม้ผลิ, ผักสีเขียว, Azuma อ่านว่า อาซุมะ แปลว่า ทิศตะวันตก; Benjiro