หาดเจ้าหลาว อ่าวคุ้งกระเบน หาดคุ้งวิมาน หาดจ้าวหลาว - โอ เชี่ยน ส ไมล์ ทัวร์

THB 1000.00
หาด คุ้ง กระเบน

หาด คุ้ง กระเบน  ท่องเที่ยวสโลว์ไลฟ์ที่อ่าวคุ้งกระเบน จันทบุรี ที่นี่เหมาะกับการเดินชิลศึกษาธรรมชาติมากๆ ไฮไลท์ -​ จะเป็นทางเดินสะพานไม้ยาว 1,600 เมตร ระหว่าง ที่พักริมหาดอ่าวคุ้งวิมาน หาดทรายสั้นๆ ที่มีอยู่ ยามเช้าที่อ่าวคุ้งวิมาน หาดของอ่าวคุ้งวิมานเป็นหาด ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ

ทะเลอ่าวไทยฝั่งภาคตะวันออก ณ หาดคุ้งกระเบน อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี หาด คุ้ง กระเบน วีว่าฟอเรสต้าฟาร์ม #ศูนย์ศึกษาธรรมชาติป่าชายเลยอ่าวคุ้งกระเบน #เที่ยวจันทบุรี #ป่าโกงกาง #จันทบุรี หาด อ่าวคุ้งกระเบน จันทบุรี ประทับใจในสถานที่ ที่มีความเพียบพร้อม ทุกๆด้าน ด้านการท่องเที่ยวชมสัตว์น้ำทางทะเล ด้านที่พักที่ดีใกล้ชิดทะเล อาหารที่อร่อย ตกปลาก็สุดยอด สนับสนุนโดย

จุดชมวิวเนินพญา ตั้งอยู่ในถนนเฉลิมบูรพาชลทิต หรือถนนเส้นเดียวกันกับถนนเนินพญานี่เอง อยู่บนเนินริมทะเลใกล้กับหาดคุ้งวิมาน และปากอ่าวคุ้งกระเบน เป็นจุดชมวิวที่สวยงามเป็นอย่างมาก ทั้งหมดติดชายหาด แต่น้ำทะเลที่นี่จะปนสีเทาดำตลอดทั้งหาด หากชอบที่พักสไตล์บาหลี เล่นทรายได้ ต้อง Chanchaolao Beach หากมาเป็นครอบครัวใหญ่ต้องการห้องซีวิว ต้อง bungalow seaview ของ New Travel

Quantity:
Add To Cart