ตรวจพบ “ลอร์คาเซริน” ในอาหารเสริมลดน้ำหนัก คาดใช้แทน “ไซบูทรามีน

THB 0.00

สาร ไซ บูท รา มี น หากเราเลือกวิธีลดแบบผิด ๆ อาจจะก่อให้เกิดผลเสียต่อร่างกายได้ ๆ ตัวอย่างการลดนํ้าหนักที่ผิดวิธี 1 ลดน้ำหนักด้วยการอดอาหารหรือ ทำให้ขาดสารอาหารที่จำเป็น ต่อร่างกายเป็นอันตรายได้

ไซบูทรามีนสุดอันตราย พบยกเลิกทะเบียนไปแล้ว แต่เจอผสมในอาหารเสริมขายเกลื่อน แพทย์-เภสัช ชี้ พบเป็นต้นเหตุหัวใจวายเฉียบพลัน อาการทางจิต กพย จี้ อย จัดการอุดรูรั่วด่วน  สารไทย 2 ตรวจพบ ไซบูทรามีน ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ดัง เตือนประชาชนระมัดระวังการซื้อหรือบริโภค เตรียมดำเนินคดีผู้กระทำผิด 5 มิ ย 2567 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

ปริมาณ:
สาร ไซ บูท รา มี น
Add to cart

สาร ไซ บูท รา มี น หากเราเลือกวิธีลดแบบผิด ๆ อาจจะก่อให้เกิดผลเสียต่อร่างกายได้ ๆ ตัวอย่างการลดนํ้าหนักที่ผิดวิธี 1 ลดน้ำหนักด้วยการอดอาหารหรือ ทำให้ขาดสารอาหารที่จำเป็น ต่อร่างกายเป็นอันตรายได้

สารอันตราย ไซบูทรามีนสุดอันตราย พบยกเลิกทะเบียนไปแล้ว แต่เจอผสมในอาหารเสริมขายเกลื่อน แพทย์-เภสัช ชี้ พบเป็นต้นเหตุหัวใจวายเฉียบพลัน อาการทางจิต กพย จี้ อย จัดการอุดรูรั่วด่วน

ตรวจพบ ไซบูทรามีน ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ดัง เตือนประชาชนระมัดระวังการซื้อหรือบริโภค เตรียมดำเนินคดีผู้กระทำผิด 5 มิ ย 2567 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา