เปิดรายชื่อ ! 13 สว พร้อมโหวต “พิธา” เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย

THB 0.00

รายชื่อ สว กกต ปฏิเสธข่าว “โพยฮั้วเลือก สว ” ชี้ “เป็นการคาดเดาของผู้เสนอข่าวโดยไม่มีมูลความจริง และปราศจากพยานหลักฐานเพื่อยืนยันว่า ข้อเท็จจริงดังกล่าวเป็นความจริง”

มิ ย ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง นายเทวฤทธิ์ มณีฉาย ผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภา เข้ายื่นหนังสือต่อกกต เพื่อแสดงความบริสุทธิ์หลังจากที่นายสมชาย แสวงการ สว  รายชื่อแมนยูวันนี้ กกต จะนำรายชื่อผู้สมัคร สว ลงในแอปพลิเคชัน Smart Vote และเว็บไซต์ กกต เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าไปตรวจสอบ ชื่อ ประวัติ และประสบการณ์การทำงานของผู้สมัครทุกคน

ปริมาณ:
รายชื่อ สว
Add to cart

รายชื่อ สว กกต ปฏิเสธข่าว “โพยฮั้วเลือก สว ” ชี้ “เป็นการคาดเดาของผู้เสนอข่าวโดยไม่มีมูลความจริง และปราศจากพยานหลักฐานเพื่อยืนยันว่า ข้อเท็จจริงดังกล่าวเป็นความจริง”

รายชื่อ นักเตะ แมน ซิตี้ 11 ตัวจริง มิ ย ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง นายเทวฤทธิ์ มณีฉาย ผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภา เข้ายื่นหนังสือต่อกกต เพื่อแสดงความบริสุทธิ์หลังจากที่นายสมชาย แสวงการ สว

กกต จะนำรายชื่อผู้สมัคร สว ลงในแอปพลิเคชัน Smart Vote และเว็บไซต์ กกต เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าไปตรวจสอบ ชื่อ ประวัติ และประสบการณ์การทำงานของผู้สมัครทุกคน