การศึกษาที่ดีจะยกระดับคนไทยเป็น พลเมืองโลก ได้อย่างไร?

THB 0.00

พล โลก คำอธิบายรายวิชา รายวิชานี้จะแนะนำให้ผู้เรียนได้รู้จักกับแนวคิดเรื่อง ความเป็นพลเมืองโลก โดยที่เน้นย้ำในมิติของคำนิยาม และข้อถกประเด็นเกี่ยวกับความเป็นพลเมืองโลก ความอยุติธรรมในระดับโลก

ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดหลักการ และสถาบัน การมีบทบาทที่เกี่ยวข้องในฐานะสมาชิกของสังคมทั้งในระดับท้องถิ่น ประเทศ และระดับโลก ตลอดจนการมีส่วนร่วมรับผิดชอบในฐานะพลเมือง พลอย รัตน รัตน์ พล ต ต พิสิษฐ์' เป็น สว แทนตำแหน่งที่ว่างลง Politics สว 67 : โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง 'ซินแสภาณุวัฒน์-พล ต ต ระเบียบโลกใหม่ที่ไทยจะ 'ร่วมสร้าง' ใน BRICS คืออะไร 2

ปริมาณ:
พล โลก
Add to cart

พล โลก คำอธิบายรายวิชา รายวิชานี้จะแนะนำให้ผู้เรียนได้รู้จักกับแนวคิดเรื่อง ความเป็นพลเมืองโลก โดยที่เน้นย้ำในมิติของคำนิยาม และข้อถกประเด็นเกี่ยวกับความเป็นพลเมืองโลก ความอยุติธรรมในระดับโลก

พลู ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดหลักการ และสถาบัน การมีบทบาทที่เกี่ยวข้องในฐานะสมาชิกของสังคมทั้งในระดับท้องถิ่น ประเทศ และระดับโลก ตลอดจนการมีส่วนร่วมรับผิดชอบในฐานะพลเมือง

พล ต ต พิสิษฐ์' เป็น สว แทนตำแหน่งที่ว่างลง Politics สว 67 : โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง 'ซินแสภาณุวัฒน์-พล ต ต ระเบียบโลกใหม่ที่ไทยจะ 'ร่วมสร้าง' ใน BRICS คืออะไร 2