ฝ้า กับ กระ แตกต่างกันอย่างไร รู้ก่อนมาทำการรักษา

THB 1000.00
ฝ้า กระ

ฝ้า กระ  แสงแดด มลภาวะสาเหตุตัวร้ายที่ทำให้เกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ แม้คุณต้องการหลีกเลี่ยงก็หลบไม่พ้น เพราะแสงแดดมีทุกที ดังนั้น ควรทาครีมกันแดดทานวิตามินเพื่อป้องกัน  ฝ้า --> เซลล์สร้างเม็ดสีในชั้นหนังกำพร้าสร้างเม็ดสีเพิ่มมากขึ้นและเชื่อว่ามีความผิดปกติที่ชั้นหนังแท้ร่วมด้วย - ปัจจัยที่มีผลในการเกิด --> ฝ้า จะสัมพันธ์กับฮอร์โมนมากกว่ากระ

ราคา 2,500 บาทครั้ง ราคาปกติ 3,000 บาท ทรีตเมนต์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบนสุดของผิวหนัง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างมี แสงแดด นับเป็นหนึ่งในตัวการสำคัญที่เป็นตัวกระตุ้นให้เซลล์สร้างเม็ดสีทำงานมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อน ส่งผลให้ผิวคล้ำขึ้นและเกิด ฝ้า กระ ได้ นอกจากนี้ การโดนแสงแดดสะสมเป็นเวลานานโดยไม่มีการป้องกัน

ทายา และ รับประทานยา ตามคำแนะนำของคุณหมอ อย่างสม่ำเสมอ คำแนะนำ วิธีการรักษาฝ้า ด้วยยา KEY : ใช้ยาทาเพื่อให้ ฝ้า กระ หรือรอยดำจางลง การทายา อาจใช้เวลานานเป็นเดือน แล้วแต่การตอบสนอง ขอเชิญติดตามรับชม “รายการสุขภาพดีกับหมอสวนดอก ฝ้า กระ รักษาอย่างไรให้หาย ‍⚕️ โดย อ พญ รุจิรา รุจิเวชพงศธร อาจารย์หน่วยโรคผิวหนัง ภาควิชาอายุรศาสตร์

Quantity:
Add To Cart