Skip to product information
1 of 1

บริจาค ลดหย่อนภาษี

ลดหย่อนภาษี 2 เท่า เมื่อบริจาคเงินกับสภากาชาดไทยผ่าน e-Donation

ลดหย่อนภาษี 2 เท่า เมื่อบริจาคเงินกับสภากาชาดไทยผ่าน e-Donation

บริจาค ลดหย่อนภาษี

ลดหย่อนภาษี 2 เท่า เมื่อบริจาคเงินกับสภากาชาดไทยผ่าน e-Donation บริจาค ลดหย่อนภาษี 1 ผู้บริจาคที่เป็นบุคคลธรรมดา สามารถนำเงินบริจาคมาหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้เท่าจำนวนเงินที่บริจาค แต่เมื่อรวมกับเงินบริจาคอื่นๆ แล้ว ต้องไม่เกินร้อยละ 10 ของเงินได้สุทธิ บริจาค ลดหย่อน ภาษี RMF สามารถนำมาลดหย่อนได้ 30% ของเงินได้ที่ต้องเสียภาษี ตามที่จ่ายจริงสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท หมวดเงินบริจาค เงินบริจาคทั่วไป สามารถวางแผนลดหย่อนภาษีได้ตามจริง

บริจาค ลดหย่อน ภาษี ลดหย่อนภาษี 2 เท่า เมื่อบริจาคเงินกับสภากาชาดไทยผ่าน e-Donation เงินบริจาค ลดหย่อนภาษี ตรวจสอบรายชื่อ มูลนิธิ สมาคม สถานสาธารณกุศล ที่ผู้มีเงินได้มีสิทธิขอหักลดหย่อนเงินบริจาค ค้นหาตามรายชื่อ

บริจาคออนไลน์ เปิดช่องทาง ทำบุญ-บริจาค แบบไม่ต้องขอใบอนุโมทนาบัตรแต่ลดหย่อนภาษีได้ โดยมีทั้งหมด 2 ช่องทาง · 1 เว็บไซต์กรมสรรพากร ไปที่ ระบบ e-Donation ไปที่ หน่วยรับ อะไรเอ่ย ทำแล้วได้บุญ แล้วยังได้ลดหย่อนภาษีแบบคูณ 2? สิ่งนั้นก็คือสิทธิลดหย่อนภาษีด้วยการบริจาค แต่ก็ไม่ใช่ว่าบริจาคที่ไหนก็ได้ลดหย่อน 2 เท่าเหมือนกันทั้งหมด เดี๋ยววันนี้เรามาพูดคุยกันว่า

View full details