Skip to product information
1 of 1

นิว จิ๋ว

นิว จิ๋ว ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ตัวจริงไร้ตัวตน ตอกย้ำความแรงระลอกใหม่ - ฟัง เพลง

นิว จิ๋ว ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ตัวจริงไร้ตัวตน ตอกย้ำความแรงระลอกใหม่ - ฟัง เพลง

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

นิว จิ๋ว

นิว จิ๋ว ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ตัวจริงไร้ตัวตน ตอกย้ำความแรงระลอกใหม่ - ฟัง เพลง นิว จิ๋ว เนื้อเพลง ทำไม เพลง: ทำไม ศิลปิน: นิว จิ๋ว ก็ยังจับมือฉัน ตอนที่เขาโทรเข้ามา และเธอโกหกเขา ข้างในใจก็เริ่มชา เมื่อเธอบอกรักเขา ก็แอบเผลอเช็ดน้ำตา แต่เธอคงไม่รู้ ต้องทนอยู่อย่างนี้ กับตัวตนที่ นิวโรเบียน Best of นิว จิ๋ว · 1 คนเดิมนิว นภัสสร · 2 เกลียดความรักจิ๋ว ปิยนุช · 3 ไม่เกี่ยวกับเธอนิว จิ๋ว · 4 ไม่รัก ไม่ต้องนิว จิ๋ว · 5 รอแล้วได้อะไรนิว จิ๋ว · 6 ลบนาทีที่มีเธอนิว จิ๋ว · 7 อย่าเอาความ

นิวโรเบียน เมื่อเอ่ยชื่อ นิว-จิ๋ว ไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องดูโอที่มีผลงานเพลงติดหูมากมาย และเพิ่งมีโปรเจกต์พิศษออกมาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงไปไม่นาน ล่าสุด นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช

นิวคาสเซิล พบ เชลซี นิว จิ๋ว เป็นนักร้อง Diva ดูโอ้แนวหน้าของประเทศไทย ประกอบไปด้วยสมาชิกจำนวนหญิงสองคนคือ นิว นภัสสร สุวรรณานนท์ และ จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู มีผลงานเพลงตั้งแต่ปี พ ศ  POP Video; ย้อนเรื่องราวกลับไปสู่ความ 'ออริจินัล' แท้ๆ ของนิว-จิ๋ว POP Video ย้อนเรื่องราวกลับไปสู่ความ 'ออริจินัล' แท้ๆ ของนิว-จิ๋ว โดย 2017 Twitter X LOADING TAGS: นิว จิ๋วนิว-นภัสสร ภูธรใจจิ๋ว

View full details