นามเรียกขานของพระองค์VR009หรือเดโชชัย ในนามเครื่อข่ายวิทยุสมัครเล่น

THB 0.00

นามเรียกขาน เดโชชัย Daftar นามเรียกขาน เดโชชัย กรมท่าอากาศยานได้ “นามเรียกขาน ” หมายความว่า ชื่อที่กำหนดขึ้นเพื่อใช้เรียกขานของผู้ที่ ใช้วิทยุคมนาคม ตัวบุคคล สถานที่และยานพาหนะ ในการติดต่อ เรียกพี่ใหญ่ จากเดโชชัย 1

เรียกขาน “เดโชชัย 1” คือ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แทนคำตอบ “เดโชชัย 1” พระราชทานพรปีใหม่ด้วยพระสุรเสียง อันทำให้ผู้ฟังขนลุกซู่!! “สวัสดีปี นามเรียกขาน เดโชชัย Daftar นามเรียกขาน เดโชชัย กรมท่าอากาศยานได้ “นามเรียกขาน ” หมายความว่า ชื่อที่กำหนดขึ้นเพื่อใช้เรียกขานของผู้ที่ ใช้วิทยุคมนาคม ตัวบุคคล สถานที่และยานพาหนะ ในการติดต่อ เรียกพี่ใหญ่ จากเดโชชัย 1

ปริมาณ:
นามเรียกขาน เดโชชัย
Add to cart

นามเรียกขาน เดโชชัย Daftar นามเรียกขาน เดโชชัย กรมท่าอากาศยานได้ “นามเรียกขาน ” หมายความว่า ชื่อที่กำหนดขึ้นเพื่อใช้เรียกขานของผู้ที่ ใช้วิทยุคมนาคม ตัวบุคคล สถานที่และยานพาหนะ ในการติดต่อ เรียกพี่ใหญ่ จากเดโชชัย 1

นามเรียกขาน ราชวงศ์ เรียกขาน “เดโชชัย 1” คือ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แทนคำตอบ “เดโชชัย 1” พระราชทานพรปีใหม่ด้วยพระสุรเสียง อันทำให้ผู้ฟังขนลุกซู่!! “สวัสดีปี

Daftar นามเรียกขาน เดโชชัย กรมท่าอากาศยานได้ “นามเรียกขาน ” หมายความว่า ชื่อที่กำหนดขึ้นเพื่อใช้เรียกขานของผู้ที่ ใช้วิทยุคมนาคม ตัวบุคคล สถานที่และยานพาหนะ ในการติดต่อ เรียกพี่ใหญ่ จากเดโชชัย 1