Woody - จิ๊บ วสุ ประวัติหนุ่มเสน่ห์แรง ที่มีข่าวกับ 2 สาว

THB 1000.00
จิ๊บ วสุ

จิ๊บ วสุ  จิ๊บ วสุ เปิดใจหลังควง จ๊ะจ๋า พริมรตา นั่งเครื่องบินส่วนตัวไปจดทะเบียนสมรสกันที่หัวหิน ว่า หลังจากที่ต้องเลื่อนมาหลายรอบแล้ว ก็เห็นว่า 14 ก พ สำหรับผมคือวันที่คุณพ่อคุณแม่ผมจดทะเบียนแต่งงานกัน ซึ่งในสมัย 'จิ๊บ วสุ' เผยแต่งแน่! · “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม และ จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” หวาน · ข่าวที่เกี่ยวข้อง · ข่าวที่เกี่ยวข้อง · ข่าวที่น่าสนใจ · ข่าวล่าสุด · ศูนย์การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

จิ๊บ วสุ คอนเฟิร์มยังฟิตปั๋ง ยันไม่ได้ปิดอู๋รอเบบี๋มาตามธรรมชาติ #จิ๊บวสุ #จ๊ะจ๋าพริมรตา #จิ๊บจ๊ะจ๋า #จ๊ะจ๋าจิ๊บ #มีลูก #มีทายาท  จิ๊บ วสุ ประวัติ วสุ แสงสิงแก้ว หรือ จิ๊บ ร ด หนุ่มรุ่นใหญ่เสน่ห์แรง โปร์ไฟล์เริด จิ๊บ วสุ รวยไหม ทำงานอะไร มารู้จักหนุ่มใหญ่สายเปย์ สามีของ จ๊ะจ๋า พริมรตา กัน

เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจดี ของนักร้องรุ่นใหญ่ จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว ที่ได้ฉลองวันเกิดอายุ 55 ปีเต็ม ในวันนี้ ด้วยการบริจาคร่างกาย เพื่อเป็นอาจารย์ใหญ่ให้แก่คณะแพทย์ศาสตร์ ศิริราช เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาอย่างยาวนานซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวคนสวยที่ตอนนี้ใช้ชีวิตคู่สุดแฮปปี้ระหว่าง จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม กับ จิ๊บ วสุ แส

Quantity:
Add To Cart