Skip to product information
1 of 1

ของ ดี พิษณุโลก

EP:017 ป้ากิตอาหารตามสั่ง พิษณุโลก #อร่อยชัวร์นัวทุกจาน #พากิน #รีวิวอ

EP:017 ป้ากิตอาหารตามสั่ง พิษณุโลก #อร่อยชัวร์นัวทุกจาน #พากิน #รีวิวอ

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ของ ดี พิษณุโลก

EP:017 ป้ากิตอาหารตามสั่ง พิษณุโลก #อร่อยชัวร์นัวทุกจาน #พากิน #รีวิวอ ของ ดี พิษณุโลก “ร้านอาหารพิษณุโลกชื่อดังได้รับรางวัลการันตีจาก Wongnai อาหารรสชาติดี ขนาดจานและปริมาณของอาหารแต่ละจานก็กำลังพอดี เมนูที่ชอบที่สุดจากร้านอาหารในพิษณุโลกร้านนี้คือ ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อนทอด ราคา ของฝากฮ่องกง pantip 2023 “ร้านอาหารพิษณุโลกชื่อดังได้รับรางวัลการันตีจาก Wongnai อาหารรสชาติดี ขนาดจานและปริมาณของอาหารแต่ละจานก็กำลังพอดี เมนูที่ชอบที่สุดจากร้านอาหารในพิษณุโลกร้านนี้คือ ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อนทอด ราคา

ของฝากฮ่องกง pantip 2023 พิษณุโลก จังหวัดนี้มีแต่ของอร่อย หากใครไม่ได้มาบ่อยๆ ก็ ของฝากก็มีใส่กระปุกขายราคาไม่แพงด้วย Info จอมทัพแมลง หน้าตลาดพิษณุโลกร่วมใจ ที่อยู่ หน้าตลาดพิษณุโลกร่วมใจ ตำบล ในเมือง อำเภอเมือง

ของดีเมืองปทุม กล้วยอบม้วน เจ๊ม่วย เจ้าแรก ดั่งเดิม จากกล้วยน้ำว้ามะลิอ่องคัดอย่างดี เกรดพรีเมียม ❇️ หวานธรรมชาติ ไม่❌ใส่น้ำผึ้ง ❇️ ไม่❌ใส่น้ำตาล ❇️ สะอาดถูกสุขลักษณะ ตากในพาลาโบลาโดม อย  ของเมนูอาหารก็ต้องบอกว่าแต่ละเมนูน่าทานสุดๆ เมนู ดี บอกเลยมาร้านทานอิ่มๆ จุกๆ กันไปเลยทีเดียว ราคา 494-5 ศรีหราชเดโชชัย ตำบลวัดจันทร์ อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

View full details